Giá bán trà mãng cầu xiêm bao nhiêu? có những loại trà mãng cầu nào?

 Mãng cầu một loại quả được nhiều người ưa thích. Đây là một loại quả có theo mùa nhưng có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nắm được tác dụng của loại của này sản phẩm trà mãng cầu đã ra đời. Giá trà mãng cầu xiêm hiện nay không quá đắt mọi người đều có thể mua về sử dụng. Vậy giá bán trà mãng cầu là bao nhiêu? Có những loại trà mãng cầu nào? Dưới đây sẽ là câu trả lời.

1. Một số thông tin chi tiết về trà mãng cầu

Quả mãng cầu tươi

Trà mãng cầu là một loại thực phẩm có lợi cho sự khỏe, nhiều người hiện nay chưa biết tới công dụng của sản phẩm. Dưới đây sẽ là một số thông tin về sản phẩm trà mãng cầu mà bạn nên biết:

  • Nguyên liệu chế biến trà mãng cầu

Trà mãng cầu được chế biến từ những trái mãng cầu tươi và cả lá cây mãng cầu. Sau khi thu hoạch nguyên liệu được chế biến luôn đảm bảo độ tươi ngon, giữ được chất dinh dưỡng có trong lá và quả mãng cầu.

  • Quy trình sản xuất

Trà mãng cầu được sản xuất trên công nghệ hiện đại khép kín, được sử dụng hoàn toàn bằng máy móc giúp giữ được trọn vẹn hàm lượng dinh dưỡng có trong trái mãng cầu và đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.

  • Đặc điểm của sản phẩm

Do được chế biến từ những nguyên liệu sạch nên giữ được hương vị thơm ngon, các chất dinh dưỡng có trong quả mãng cầu. Nguyên liệu tự nhiên đảm bảo không có tạp chất. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, cung cấp cho cơ thể nhiều loại vitamin có ích tốt cho cơ thể, cung cấp chất chống oxy hóa giúp cải thiện tình trạng bệnh, đặc biệt là những bệnh liên quan tới ung thư.

2. Cập nhật giá bán trà mãng cầu mới nhất

Trà mãng cầu

Với sản phẩm trà mãng cầu hiện có rất nhiều loại trà được chế biến từ những bộ phận trên cây mãng cầu. Sau đây là một số loại trà và giá trà mãng cầu bạn có thể tham khảo sử dụng:

  • Giá bán Lá mãng cầu sấy khô

Với nguyên liệu là lá mãng cầu xiêm được lựa chọn kỹ lưỡng, sau khi được làm sạch đem sấy khô. Loại trà này sử dụng đơn giản bạn chỉ cần sử dụng từ 2-3 lá một ngày cho vào nước nôi hãm lại đợi nguội là có thể sử dụng, sản phẩm được đóng thành túi. Giá trà mãng cầu dạng lá hiện có mức giá là 145.000đ/100g. Sản phẩm được đóng túi nên sử dụng rất tiện lợi.

  • Giá bán Trà mãng cầu từ trái đóng hộp

Trái mãng cầu tươi sau khi được lựa chọn sẽ được sấy khô, cách chế biến này giúp giữ nguyên được những giá trị trong trái mãng cầu rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể sử dụng hàng ngày, chỉ cần cho trà vào ấm đổ nước sôi theo tỷ lệ phù hợp là đã có ngay một tách trà mãng cầu thơm nồng. Sản phẩm hiện được đóng hộp 100g có mức giá là 160.000đ.

  • Giá bán Trà mãng cầu dạng quả đóng túi

Cũng giống với trà mãng cầu dạng hộp, trà đóng túi cũng có những tác dụng tương tự, tuy nhiên sản phẩm được đóng trong một bao bì khác, được đóng trong một túi giấy với nhiều trọng lượng khác nhau người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.

Với sản phẩm đóng gói túi 100g hiện có giá là 150.000đ. Đối với gói trà nhỏ hơn loại 50g hiện đang có giá là 80.000đ.

Giá trà mãng cầu hiện nay không quá đắt so với những lợi ích màng sản phẩm mang lại cho người sử dụng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm trà mãng cầu có trọng lượng phù hợp với nhiều kiểu đóng gói khác nhau. Giá trà mãng cầu dạng lá và giá trà mãng cầu loại quả, không có sự chênh lệch nhiều về giá bán, bạn có thể lựa chọn cho mình loại trà yêu thích

3. Những lợi ích mà khi sử dụng trà mãng cầu mang lại cho cơ thể

Trà mãng cầu tốt cho sức khỏe

 Trà mãng cầu là sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn sử dụng. Một gói trà mãng cầu có rất nhiều công dụng, đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Sử dụng trà mãng cầu thường xuyên bạn sẽ nhận được một số lợi ích sau:

  • Giúp giảm thiểu ung thư

Sử dụng trà mãng cầu xiêm rất tốt, sản phẩm có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư, những tác nhân không tốt gây hại tới sức khỏe của bạn. Đây cũng là một sản phẩm tốt có lợi cho những người đang mắc bệnh ung thư giúp cải thiện tình trạng bệnh, tốt cho sức khỏe.

  • Tác dụng cân bằng huyết áp tốt

Huyết áp được coi là một căn bệnh nguy hiểm nhiều người mắc phải. Nếu bạn bị cao huyết áp hoặc huyết áp thấp bạn nên sử dụng trà mãng cầu. Hiện nay giá trà mãng cầu không quá đắt, và rất dễ mua, bạn có thể mua về sử dụng thường xuyên để cải thiện tình trạng huyết áp của mình.

  • Tác dụng an thần tốt

Đây cũng được xem như một loại trà giúp người sử dụng cải thiện được sức khỏe, tinh thần, đặc biệt có tác dụng an thần rất tốt. Bạn nên sử dụng sản phẩm hãng ngày sẽ tốt cho sức khỏe, giấc ngủ được sâu hơn, tinh thần thoải mái hơn.

  • Tác dụng giảm đau do bệnh Gout gây ra

Bệnh gút căn bệnh mà nhiều người gặp phải, chứng bệnh diễn ra thường xuyên gây mỏi nhúc, những người bị năng còn có thể sưng đỏ. . Một số hoạt chất có trong trà mãng cầu có tác dụng làm đau sưng ở bệnh nhân bị Gout, làm giảm đau nhức khớp, đào thải nhanh các chất axit gây đau mỏi rất tốt.

- Hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch

Do chế độ ăn uống không khoa học hiện nay nhiều người mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Bạn có thể lựa chọn sử dụng trà mãng cầu để chữa trị thay vì sử dụng những loại thuốc tây có tác dụng nhanh nhưng gây hại tới sức khỏe

Trà mãng cầu là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe bạn nên lựa chọn sử dũng mỗi ngày để cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân nhé.

4. Địa chỉ mua trà mãng cầu tin cậy

Trà mãng cầu sử dụng an toàn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phân phối trà mãng cầu. Bạn nên lựa chọn mua sản phẩm tại những đơn vị cung cấp, phân phối trà uy tín để được hưởng mức giá trà mãng cầu tốt nhất, cho sản phẩm tốt nhất.

Giá trà mãng cầu hiện nay không quá đắt bạn có thể dễ dàng đặt mua và sử dụng trà. Nên sử dụng trà thường xuyên để tốt cho sức khỏe. Trà mãng cầu Nguyễn Văn là một sản phẩm trà tốt, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch an toàn, có quy trình sản xuất nghiêm ngặt đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm bạn có thể tham khảo lựa chọn. 

Hiện thương hiệu Trà mãng cầu Nguyễn Văn là một thương hiệu nổi tiếng, được phân phối rộng khắp trên cả thị trường ba miền Bắc, Trung, Nam. Bạn có thể tới hệ thống chi nhánh để được mua những gói trà mãng cầu tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại trang Web: tramangcau.vn để đặt hàng nhanh chóng tiện lợi.

Trà mãng cầu một sản phẩm trà có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Bạn nên sử dụng trà hàng ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Trà mãng cầu giá cả phù hợp, an toàn sử dụng cho mọi lứa tuổi.

Hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một túi trà ngày hôm nay để bảo vệ sức khỏe của bạn và cả những người bạn yêu thương.

*

Đăng nhận xét (0)
Mới hơn Cũ hơn